Các Mẫu Đèn Ngủ Để Bàn Trang Trí Đẹp Miễn Chê

Đèn ngủ là dòng sản phẩm gần như không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Bên cạnh việc phục vụ cho sinh hoạt thì đèn ngủ còn đóng rất nhiều vai trò quan trọng khác.

Hiện nay trên thị trường đã và đang có rất nhiều dòng sản phẩm đèn ngủ thông minh với rất nhiều công năng khác nhau, tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng biết đến để lựa chọn một dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp. Vậy nên ngay trong bài viết ngày hôm nay, Nội thất nhà Lee sẽ cũng bạn tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này.

Đèn ngủ là gì?

Đèn ngủ là một dòng sản phẩm chiếu sáng chạy bằng điện và được sử dụng vào ban đêm. Dòng sản phẩm này được đặt ở một số vị trí thuận tiện cho sinh hoạt và đi lại. Thường thì con người ta sử dụng đèn này để tạo cảm giác an toàn khi ngủ và đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tuỳ thuộc vào nghiên cứu của các nhà khoa học, khi ngủ mắt của chúng ta vẫn cảm nhận được sự hoạt động của ánh sáng cũng như bóng đèn. Vậy nên việc tiếp xúc ánh sáng sẽ giúp cho bộ não nghỉ ngơi và giấc ngủ được sâu hơn.

Bởi lẽ công suất của tất cả các loại đèn thường rất thấp và ít khả năng gây hại đến sức khoẻ. Đồng thời, cũng tùy thuộc vào thói quen người dùng mà ánh sáng sẽ ảnh hưởng ít nhiều, hoặc thích nghi tốt với ánh sáng.

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

Tất cả các dòng sản phẩm đèn đều được tích hợp ánh sáng dịu nhẹ và ấm áp. Vào buổi tối, đèn sẽ mang đến cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng cho giấc ngủ.

Đồng thời, một số hoạt động vào ban đêm sẽ cần đến sự trợ giúp của đèn. Chúng giúp quan sát và đi lại tốt hơn. Đặc biệt, những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ sẽ rất cần đến loại đèn này.

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này và cần đến sự trợ giúp thì hãy cùng tìm hiểu những phần tiếp theo nhé.

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

Lợi ích thần kì của đèn ngủ không phải ai cũng biết

Đèn ngủ được xem là một dòng sản phẩm nội thất không thể nào thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Bên cạnh mang đến ánh sáng cho không gian thì một số mẫu đèn còn có công dụng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về những lợi ích thần kì mà dòng sản phẩm này mang lại nhé!

1. Đèn ngủ giúp căn phòng trở nên ấm cúng

Chắc chắn rằng căn phòng của chúng ta sẽ trở nên đầy đủ và hoàn hảo hơn nếu như có sự có mặt của một chiếc đèn. Bên cạnh một chiếc giường mềm mại, thoải mái thì ánh sáng của đèn  cong mang đến sự ấm áp và nhẹ nhàng.

Những mẫu đèn này sẽ giúp không gian của bạn trở nên ấm cúng, huyền bí và giúp bạn thư giãn, chìm sâu vào giấc ngủ.

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

2. Đèn ngủ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ

Đèn trong phòng ngủ chính là một dòng sản phẩm không thể thiếu đối với những người sợ bóng tối. Chúng mang đến cảm giác rất an toàn cho người sử dụng.

Một điểm đặc điểm lớn nhất của đèn đó chính là nhiều dòng sản phẩm còn phát ra được âm thanh giúp chúng ta đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn, nhanh hơn, xua tan mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

3. Đèn ngủ giúp tăng cường sức khỏe

Hiện nay trên thị trường đã và đang có rất nhiều mẫu đnè ngủ tốt cho sức khỏe của người dùng bên cạnh chức năng làm vật trang trí và chiếu sáng.

Trong số đó không thể không kể đến mẫu đèn phòng ngủ làm từ đá muối, dòng sản phẩm này có khả năng lọc sạch bụi bẩn, ngăn chặn sóng điện từ một cách hiệu quả nhằm mang đến một không gian sinh hoạt lành mạnh.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn và sử dụng đèn đúng cách sẽ giúp chúng ta thư giãn và xua đi những căn thẳng mệt mỏi, tránh tình trạng mất ngủ.

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

Xem thêm: Bàn học cho bé

Các loại đèn ngủ phổ biến hiện nay?

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này thì nhất định không được bỏ qua những thông tin dưới đây. Xét về tính năng thì đèn ngủ trên thị trường hiện nay có 3 loại: đèn thường, đèn tích hợp và đèn cảm biến.

1. Đèn thường

Đèn phòng ngủ truyền thống thường có hoạt động vô cùng đơn giản, chỉ cần cắm rút khỏi ổ điện hoặc bật tắt nếu như mẫu đèn  đó có tích hợp công tắc và người dùng muốn cắm đèn cố định.

2. Đèn tích hợp

Đén ngủ tích hợp thường sẽ được cám biến ảnh sáng và chúng sẽ tự hào động khi trời tối.

3. Đèn cảm biến

Đèn ngủ tích hợp cảm biến ánh sáng và cảm biến chuyển động sẽ chỉ hoạt động khi ánh sáng môi trường nhỏ hơn khoảng 15 lux và phát hiện có chuyển động.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, chúng ta có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm đèn phù hợp cho phòng ngủ của mình.

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

10 Mẫu đèn ngủ để bàn tốt nhất, hiện đại nhất 2021

1. Đèn ngủ treo tường

Đèn ngủ treo tường là mẫu đèn được khá nhiều hộ gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Ưu điểm chính của đèn treo tường chính là tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều mẫu đèn treo tường với kiểu dáng phong phú đa dạn khác nhau, cho ánh sáng rất tốt. Trong số đó, đèn treo tường Led là mẫu đèn rất được ưa chuộng.

2. Đèn ngủ ốp tường

Đèn ngủ ốp tường luôn mang đến sự tinh tế và mới lạ cho không gian phòng ngủ. Tất cả các mẫu đèn ốp tường đều mang phong cách tốn giản hiện đại nhưng lại đầy tinh tế.

Một chiếc đèn ốp tường sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của chúng ta trở nên nổi bật hơn, đồng thời giúp chúng ta đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng.

Tùy thuộc vào sở thích và không gian phòng ngủ mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu đèn sao cho phù hợp, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

3. Đèn ngủ ốp trần

Bên cạnh tác dụng chiếu sáng, đèn ốp trần còn được xem như là một vật trang trí. Thông thường đèn sẽ được kết hợp với các loại đèn led ốp trần khác.

Cũng như những mẫu đèn khách, đèn khách, đèn ốp trần rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và này sắc.

4. Đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn là dạng đèn được sử dụng phổ biến nhất. Nhiều loại đèn có thể điều chỉnh được ánh sáng giúp bạn vẫn có đủ độ sáng khi đọc sách, xem ti vi,… những vẫn có thể giúp bạn có được giấc ngủ tốt.

5. Đèn ngủ LED

Đèn ngủ LED hiện đại là một trong những bước đột phá ứng dụng công nghệ LED, cho ánh sáng dịu nhẹ tạo nên không gian thoải mái, dễ chịu. Các mẫu đèn LED đều đa dạng về kiểu dáng cùng ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp giúp bạn nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

6. Đèn phòng ngủ pha lê sang trọng

Sự lấp lánh của pha lê toát lên một vẻ đẹp tinh tế mà bất kỳ ai cũng bị thu hút. Mẫu đèn này thường được sử dụng để trang trí trong các căn hộ hay khách sạn cao cấp. Chiếc đèn pha lê với những họa tiết tinh xảo này chắc chắn sẽ khiến không gian phòng ngủ của bạn càng lộng lẫy hơn.

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

7. Đèn phòng ngủ chân gỗ

Đèn ngủ chân gỗ là một sự biến tấu của đèn bàn truyền thống với chân đèn được làm hoàn toàn bằng gỗ chắc chắn, hiện đại, mang lại sự tinh tế và nét cá tính, là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bạn bố trí trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc.

8. Đèn phòng ngủ quả dứa

Thân đèn được chế tác tỉ mỉ với các đường vân mắt tinh tế kết hợp với chao đèn vải màu trắng đơn giản tạo nên một chiếc đèn sang trọng và phù hợp với mọi không gian.

9. Đèn ngủ chân sắt lồng

Chao đèn của mẫu đènngủ này có hình trụ tròn của lồng chim nên ánh sáng đèn khi bật lên sẽ được hắt lên cả trên và dưới đèn.

Phần thân đèn của mẫu đèn này cách điệu bằng khung sắt tương tự như một chiếc lồng chim tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Mẫu đèn này rất thích hợp để trang trí phòng ngủ nhờ vào ánh sáng vàng mang lại sự ấm cúng cho cả căn phòng.

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

10. Đèn phòng ngủ với thiết kế chân độc đáo

Mẫu đèn ngủ độc đáo này được thiết kế giữa chao đèn truyền thống và chân gỗ nâu cao cấp nhằm mang đến cảm giác ấm áp tạo nên điểm nhấn cực kỳ sáng tạo cho không gian nội thất.

Khi mua đèn ngủ cần lưu ý những gì?

Không phải ai cũng biết cách để lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm đèn ngủ phù hợp, chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cùng nắm bắt một số lưu ý dưới đây để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho thiết kế nội thất trong gia đình mình nhé!

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

1. Ánh sáng đèn

Ánh sáng của đèn trang trí phòng ngủ chính là sự quan trọng hàng đầu mà tất cả mỗi chúng ta cần phải lưu ý đến đầu tiên. Bởi chúng là nhân tố quyết định đến giấc ngủ của mỗi chúng ta.

Chính vì vậy nên khi lựa chọn đèn, chúng ta nên chọn những loại đèn có màu sắc nhẹ, dịu, không gây chói mắt để có giấc ngủ sâu hơn, cơ thể khỏe mạnh, giúp nghỉ ngơi và thư giãn tốt hơn.

Đối với những mẫu đèn có ánh sáng quá chói thì sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như giấc ngủ của mỗi chúng ta. Những chiếc chiếc đèn có màu xanh nhạt, cam hay vàng sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho đôi mắt. Từ đó, giúp cho căn phòng thêm ấm áp cũng như mang lại cho bạn những giấc ngủ chất lượng.

2. Kích thước đèn ngủ

Việc lựa chọn kích thước của đèn phụ thuộc vào diện tích không gian phòng ngủ của bạn. Đối với những phòng ngủ nhỏ thì chỉ nên mua các loại đèn có kích thước vừa phải, chao đèn trung bình.

Ngược lại đối với những phòng ngủ rộng rãi và nhiều đồ đạc thì bạn nên lựa chọn những chiếc đèn có kích thước lớn một chút để không bị lọt thỏm giữa những đồ nội thất xung quanh.

Đèn Ngủ Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Xinh Với 22+Thiết Kế Độc Đáo

3. Độ tuổi của người sử dụng

Tùy thuộc vào độ tuổi của mỗi người mà chúng ta sẽ đưa ra những sự lựa chọn phù hợp khác nhau.

– Đối với người lớn tuổi, chúng ta cần lựa chọn những chiếc đèn dễ sử dụng, có độ sáng vừa phải để không bị lóa mắt hoặc khó chịu mắt. Bởi người lớn tuổi thường bị khó ngủ và ngủ ít hơn.

– Đối với trẻ em, chúng ta nên lựa chọn những chiếc đèn được trang trí bắt mắt, có hình dáng ngộ nghĩnh, được trang trí bằng các hoạ tiết đáng yêu và ánh sáng đèn nhẹ để bé có cảm giác ngon giấc hơn.

– Đối với người trẻ tuổi, họ sẽ có nhu cầu hơn trong việc đọc sách báo, xem tivi, ngồi máy vi tính… Vì vậy, đèn cần phải có chức năng điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp. Thông thường, những mẫu đèn ngủ để bàn sẽ phù hợp hơn để có thể vừa đọc sách, lại vừa có thể chiếu sáng cả đêm.

Sự xuất hiện của đèn ngủ trong phòng ngủ thực sự rất cần thiết và quan trọng đối với mỗi giấc ngủ vì vậy nên đừng chần chừ mà hãy nhanh tay sắm sửa cho mình một mẫu đèn ưng ý nhất nhé. Hi vọng những thông tin được Nội Thất Nhà Lee chia sẻ trên bài viết sẽ phần nào giúp ích cho quá trình tìm hiểu và lựa chọn của bạn đọc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *